Header Ads Widget

Dịch vụ diệt gián tận gốc

 

CÁC BIỆN PHÁP DIỆT TRỪ GIÁN TẬN GỐC:

1. PHUN/RẢI HÓA CHẤT:

Biện pháp quen thuộc mà được sử dụng từ trước đến nay là sử dụng hóa chất để diệt gián.

Ưu điểm: Diệt trừ nhanh, phương pháp quen thuộc, dễ sử dụng

Nhược điểm: Mang tính tạm thời, do gián là loài có tính thích nghi nhanh, cho nên sau vài lần tiếp xúc với hóa chất chúng đã lờn thuốc và không bị chết khi tiếp xúc với thuốc nữa.

Bản thân hóa chất thường mang tính xua đuổi do vậy gián sẽ tránh không tiếp xúc với nó, làm giảm hiệu quả xử lý gián.

Khi sử dụng phương pháp này khách hàng cần thực hiện đồng thời với việc vệ sinh khu vực, vệ sinh môi trường thì mới đem lại hiệu quả lâu dài.

Cách sử dụng: Phun tồn lưu và rải bột tại ổ hoặc nơi trú ẩn của gián. 

Hãy liên hệ với DietMoiTanGoc.net để chúng tôi khảo sát khu vực và đưa ra cách xử lý cho phù hợp, đôi khi hóa chất diệt gián còn có thể trộn với chất thu hút gián để làm thành mồi bẫy diệt gián, bạn sẽ cần đến chuyên gia trong lĩnh vực này để xử lý vấn đề hiệu quả cao.

Khu vực phun/rải hóa chất:

Các khu vực phun và rải hóa chất diệt gián thường là các khu vực như bếp, nơi nấu ăn, góc nhà, ốp tường. Ngoài ra còn có các khu vực ẩm thấp như chạn thức ăn, gầm bàn gầm ghế, ống nước, nơi để thức ăn của các nhà hàng, các kho hàng của cơ sở kinh doanh. Việc này đội ngũ chuyên viên phải khảo sát thì mới đưa ra được phương hướng thích hợp.

Tính hiệu quả và tần số của việc phun hóa chất diệt gián phụ thuộc rất nhiều vào việc phun rải đúng kĩ thuật, tốc độ hồi phục của gián sau khi nhiễm hóa chất, loại hóa chất sử dụng, liều lượng sử dụng và cấu trúc bề mặt của khu vực diệt gián. Ngoài ra còn phụ thuộc vào thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí (sẽ tác động đến hóa chất). Thông thường phun ở tường sơn thì hóa chất tồn lưu lâu hơn tường không sơn, tường gỗ thì lâu hơn tường gạch hay bê tông.

Đối với một số loài gián khó trị, việc phun 1 lần chưa mang lại hiệu quả cao mà cần phun rải nhiều lần bổ trợ nhau trong vòng 1 tháng sẽ giúp diệt trừ các lứa gián con mới nở, chống gián tái xuất hiện.

2. SỬ DỤNG KHÓI CHỐNG GIÁN

Sử dụng những đám mây hóa chất (thường gọi là khói) để diệt gián, những đám mây này được tạo thành bằng nhiệt, có kích thước rất nhỏ và có thể len lỏi sâu vào các khe, góc, kẽ tường hay ống thoát nước.

3. SỬ DỤNG MỒI HAY BẪY GIÁN.

Đây là biện pháp quen thuộc để diệt gián ở quy mô nhỏ, được các cơ quan, nơi ở sử dụng chính. Hoặc sử dụng để diệt trừ các loại gián kháng hóa chất phun đang dùng.

Biện pháp này sẽ dùng mồi để thu hút gián sập bẫy, hoặc sử dụng bả độc để diệt gián trực tiếp không cần bẫy.

Dịch vụ diệt gián tận gốc của Biox đảm bảo diệt sạch gián giúp bạn, đảm bảo vệ sinh khu nhà ở hay nơi kinh doanh của bạn, tránh cho những rủi ro phát sinh về sức khỏe và ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

DietMoiTanGoc.net