Header Ads Widget

Diệt chuột tận gốc

 

Quy trình triển khai dịch vụ diệt chuột:

Với phương pháp diệt Chuột hiệu quả của DietMoiTanGoc.net, dịch vụ chúng tôi diệt trừ chuột nhanh gọn, hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

Bước 1: Tiến hành khảo sát vị trí để xác định  đường đi di chuyển, nơi cắn phá, nơi trú ẩn Chuột, xác định loại chuột cần xử lý.

Bước 2: Tiến hành đặt bẩy bắt chuột ( bẩy keo dính chuột , bẩy sập bán nguyệt) tại các vị trí đã xác định ở khuôn viên bên trong khu vực xử lý nhằm tiêu diệt chuột bên trong và diệt chuột bên ngoài vào.

Bước 3: Tiến hành đặt bả diệt chuột sinh học tại các khu vực bên ngoài nhằm ngăn chặn chuột bên ngoài tấn công vào.

Bước 4: Tiến hành thu gom xác chuột và bẩy. Công việc phải được tiến hành nhanh và nhiều đợt liên tiếp thì lượng chuột sẽ giảm rõ rệt.

Bảo hành Diet chuot: Chúng tôi bảo hành Dich vu diet chuot trong suốt quá trình thời hạn trong hợp đồng diệt chuột cho quý khách. (Trong thời hạn còn hợp đồng mà nếu có chuột xuất hiện vui lòng liên hệ DietMoiTanGoc.net. Trong vòng 1 – 2h sẽ có nhân viên kỷ thuật đến kiểm tra và xử lý diệt chuột bảo hành muễn phí cho quý khách).

(Máy sấy dược liệu: https://maydongyvnk.com/)

Với đội ngũ kỹ sư giám sát và kỹ thuật viên kiểm soát chuột chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt chuột hiệu quả cho các doanh nghiệp và hộ gia đình với giá diệt chuột cạnh tranh, diệt chuột đạt hiệu quả cao, sử dụng các loại bẫy chuột chuyên dụng kết hợp với bả diệt chuột sinh học an toàn mang lại kết quả cao cho khách hàng.

Loài chuột rất nhạy cảm với âm thanh, tiếng động và môi trường lạ xung quanh, muốn tiêu diệt chuột hiệu quả chúng ta nên tìm hiểu tập tính của chúng để bẫy diệt chuột đạt được hiệu quả cao.

1. Diệt chuột bằng bẫy keo dính chuột:

Đối với các loại chuột nhỏ như chuột nhắt, chuột chù thì phải dùng bẫy keo hoặc bẫy lồng. Bẫy keo có tác dụng bẫy được các loại chuột nhỏ không thể kéo bẫy đi khỏi chỗ đặt bẫy, bẫy được nhiều con cùng một bẫy, cách đặt bẫy cũng đơn giản, chỉ cần đặt ở những nơi chuột hay qua lại, góc nhà, mái nhà,…

2. Sử dụng bẫy sập diệt chuột cống:

Chuột cống cơ thể to khoẻ có thể kéo được miếng keo đi xa khỏi nơi đặt bẫy, keo dính dễ vào hàng hoá, vật dụng gây hư hỏng vì vậy để diệt chuột cống thì nên dùng bẫy sập bán nguyệt, khi bị dính bẫy chuột cống sẽ bị kẹp chết ngay không thể chạy đi nơi khác được.

3. Kiểm soát chuột bằng máy đuổi chuột:

Một số khu vực xử lý chuột mà điều kiện khó khăn khi dùng bẫy keo dính chuột hoặc bẫy sập diệt chuột thì VUA DIỆT MỐI áp dụng phương pháp xua đuổi chuột bằng máy đuổi chuột sóng âm. Biện pháp đuổi chuột này khá hiệu quả ở một số vị trí như trần la phông, các phòng điện tử mà nhân viên diệt chuột không thể tiếp cận,…

Máy đuổi chuột với cơ chế dùng sóng siêu âm tạo ra những tần số sóng âm phản ứng trực tiếp vào não của chuột gây cảm giác sợ hãi, làm cho chuột không dám quay chở lại.

4. Hộp bả kiểm soát chuột:

Hộp được đặt xung quanh chân tường phía ngoài nhà xưởng nơi chuột hay chạy qua lại, hộp có 2 lỗ ở 2 bên giống như cái ống để chuột chạy từ bên này sang bên kia, trong hộp có 2 ngăn nhỏ 2 bên để bả chuột, 1 ngăn lớn để miếng keo dính, đầu tiên đặt hộp chuột theo chân tường khoảng 20 ngày, không di chuyển và cho bả, bẫy vào trong để chuột quen dần với hộp, sau khi chuột chạy qua 1 vài lần mà không thấy nguy hiểm gì nó sẽ dần không cảnh giác nữa, lúc đó chúng ta đặt vào hộp bả và keo dính sẽ hiệu quả. Nên vệ sinh và kiểm tra bẫy định kỳ, thu gom chuột bị dính keo, đánh giá lượng bả bị chuột ăn.

5. Bả diệt chuột sinh học:

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bả diệt chuột sinh học tốt nhất được các công ty diệt chuột chuyên nghiệp hay sử dụng đó là Bả chuột Storm (Diệt chuột sinh học của CHLB Đức) và bả chuột sinh học Biorat (thuốc chuột sinh học của Cuba).

Với ưu điểm diệt chuột từ 5 đến 7 ngày sau khi ăn bả, 2 loại thuốc chuột sinh học này rất dễ bảo quản và sử dụng, không cần trộn thêm mồi hay chất dẫn dụ khác. Chỉ cần đặt thuốc ở những nơi chuột thường xuất hiện hoặc trên đường đi của chuột.

DietMoiTanGoc.net